Những cách vệ sinh thiết bị nhà bếp sau khi chuyển nhà mới

Những cách vệ sinh thiết bị nhà bếp sau khi chuyển nhà mới

Những cách vệ sinh thiết bị nhà bếp sau khi chuyển nhà mới

Những cách vệ sinh thiết bị nhà bếp sau khi chuyển nhà mới

Những cách vệ sinh thiết bị nhà bếp sau khi chuyển nhà mới
Những cách vệ sinh thiết bị nhà bếp sau khi chuyển nhà mới
- Bạn đang cần chuyển nhà?
- Bạn đang cần chuyển văn phòng? 
- Bạn cần chuyển kho hay bốc hàng hóa ,continer …?
- Bạn mệt mỏi vì phải suy nghĩ về vấn đề vận chuyển?
- Bạn Băn khoăn không biết chọn đối tác nào để chuyển?
 
Hãy để chúng tôi làm tất cả những công việc đó cho các bạn với các tiêu chí:

- Chất lượng tốt nhất 
- Giá cả hợp lý nhất
- Giải pháp hoàn hảo nhất
- Dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0973 711 140
Skype Yahoo Hỗ trợ
ctyvantai24h@gmail.com
Liên kết website

Những cách vệ sinh thiết bị nhà bếp sau khi chuyển nhà mới

15-10-2019 10:17:08 AM // 372 lượt xem

Những vật dụng nhà bếp như lò vi sóng, máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa, mặt đá bếp,… cần phải được vệ sinh sạch sẽ sau khi chuyển tới nhà mới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn những cách vệ sinh thiết bị nhà bếp sau khi chuyển nhà mới.

1. Làm sạch sáng bóng bồn rửa bát
Đối với bồn rửa bát thì sau khi làm sạch và để nó khô hoàn toàn, bạn có thể rắc thêm một chút bột mì vào bồn. Tiếp theo đó bạn lau nhẹ bằng một miếng vải khô thì bồn rửa bát sẽ lại sáng bóng như vừa mới mua vậy.

2. Làm sạch vòi nước
Để giúp vòi nước sáng bóng trở lại bạn chỉ cần xoa một chút baby oil vào một quả bóng cotton và dùng quả bóng này lăn trên vòi nước nhiều lần. Sau một lúc bạn sẽ thấy vòi nước in sáng bóng thì bạn đã thành công.

3. Làm sạch bồn rửa mặt
Bồn rửa mặt lâu ngày sẽ bám bẩn và khó làm sạch. Để khắc phục bạn có thể rắc baking soda lên bề mặt bồn khi vẫn còn ẩm rồi dùng miếng bọt biển tẩm oxy già và dùng nó để lau bồn nhẹ nhàng. Chỉ sau vài phút thì các bết bẩn sẽ biết mất hoàn toàn.

4. Làm sạch mặt đá granit nhà bếp
Mặt đá bếp được làm bằng đá granit cho nên có thể được làm sạch dễ dàng bằng cách sử dụng hỗn hợp 2 chén nước ấm và ¼ chén cồn cộng thêm 5-6 giọt nước rửa chén và lau bằng khăn mềm. Chỉ với cách này thì mặt bếp sẽ sáng bóng như ban đầu.

5. Làm sạch lò nướng
Lò nướng sẽ có các vết bẩn do dầu mỡ, bột bám lại để làm sạch chúng bạn có thể dùng hỗn hợp 1 chén baking soda, 1 thìa nước rửa chén và nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó bạn bôi hỗn hợp này lên các khu vực cần làm sạch trong lò sưởi và để đó 15 phút rồi dùng khăn lau khô. Tiếp đó dùng khăn ẩm vắt khô lau lại một lần nữa là sạch.

6. Làm sạch lưới thông gió ở lò vi sóng
Để làm sạch lưới thông gió ở lò vi sóng bạn có thể dùng một bát nước nóng cho thêm chút hàn the vào và ngâm lưới lọc này vào hỗn hợp này khoảng 15 phút. Tiếp đó dùng nước ấm để tráng lại là lưới lọc sẽ lại sáng bóng và sạch bong.

7. Làm sạch cửa lò nướng
Đối với cửa lò nướng bạn chỉ cần rắc chút bột baking soda lên bề mặt cửa và sau đó phủ lên một chiếc khăn ẩm đã nhúng trong hỗn hợp nước rửa chén cùng nước sạch. Sau đó để khoảng 15 phút thì dùng khăn lau cửa theo chuyển động tròn và dùng một khăn ẩm sạch lau lại vài lần nữa để loại bỏ hoàn toàn mùi còn sót lại của nước rửa chén.

8. Làm sạch thớt nhựa
Với thớt nhựa bạn có thể làm sạch bằng cách ngâm chúng trong hỗn hợp thuốc tẩy pha loãng khoảng 1 giờ. Tiếp đến ngâm lại trong nước nóng để khử hết mùi thuốc tẩy.

Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình dọn dẹp sau khi chuyển nhà mới và nếu có nhu cầu chuyển nhà tphcm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.

Tin tức khác

Đối tác - khách hàng
zalo