Có nên tự chuyển nhà hay không?

Có nên tự chuyển nhà hay không?

Có nên tự chuyển nhà hay không?

Có nên tự chuyển nhà hay không?

Có nên tự chuyển nhà hay không?
Có nên tự chuyển nhà hay không?
- Bạn đang cần chuyển nhà?
- Bạn đang cần chuyển văn phòng? 
- Bạn cần chuyển kho hay bốc hàng hóa ,continer …?
- Bạn mệt mỏi vì phải suy nghĩ về vấn đề vận chuyển?
- Bạn Băn khoăn không biết chọn đối tác nào để chuyển?
 
Hãy để chúng tôi làm tất cả những công việc đó cho các bạn với các tiêu chí:

- Chất lượng tốt nhất 
- Giá cả hợp lý nhất
- Giải pháp hoàn hảo nhất
- Dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0973 711 140
Skype Yahoo Hỗ trợ
ctyvantai24h@gmail.com
Liên kết website

Có nên tự chuyển nhà hay không?

22-11-2018 10:28:07 AM // 203 lượt xem

Trong bài viết này, chuyennha24h.com sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm về việc tự chuyển nhà sẽ khó khăn thế nào. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 
1.    An toàn không được đảm bảo
Trên thực tế, việc bạn tự chuyển nhà sẽ phải đối mặt với ti tỉ những thứ khó khăn trong quá trình tự sắp xếp, khuân vác đồ . Nhất là khi bạn di chuyển một số đồ vật cồng kềnh như: Giường, tủ, thiết bị gia dụng, đồ điện…
Việc tự tay làm những việc này sẽ khiến bạn gặp phải những mối nguy hại có thể do vật cứng, sắc nhọn làm hại cho cơ thể hoặc các đồ điện nếu không cẩn thận dễ bị chập, cháy… Những rủi ro này không chỉ ảnh hưởng đến an nguy của bạn, làm thiệt hại về kinh tế mà còn đe dọa tới tính mạng của người thân trong gia đình.

2.    Tiêu tốn quá nhiều công sức, tiền bạc
Nếu như thuê đơn vị vận chuyển bạn sẽ không phải bỏ ra quá nhiều công sức để đóng gói, vận chuyển đồ thì tự chuyển nhà bạn sẽ phải đảm nhận hết các đầu công việc.
Bạn sẽ phải tự tìm cách để xử lý sao cho mọi thứ trở nên ổn thỏa, do vậy sức lực tiêu tốn quá nhiều khiến bạn dễ bị mệt mỏi, đau ốm thậm chí là mang tới cảm giác tồi tệ.

Điều đáng nói hơn là nếu dùng dịch vụ chuyển nhà bạn có thể hoàn thành công việc chỉ trong 1 ngày thì nay bạn có thể kéo dài ra tới 2 – 3 ngày thậm chí cả tuần. Vì thời gian dài nên sẽ ảnh hưởng đến mọi công việc hàng ngày và sức khỏe của bạn.

Như vậy, chỉ vì tiết kiệm khoảng vài triệu đồng thuê dịch vụ trọn gói, giờ đây bạn tiêu tốn cả một quỹ thời gian lớn chỉ dùng để đóng gói đồ đạc, di chuyển lần lượt các món đồ từ nhà cũ sang nhà mới. Không những thế, bạn còn lỡ dở mọi công việc hàng ngày.

Chỉ bằng những hạn chế trên liệu bạn có chọn tự chuyển nhà?
Theo lời khuyên của các chuyên gia, để việc chuyển nhà diễn ra nhanh chóng, gọn gàng không lo hỏng hóc, bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, thành thạo và có trách nhiệm với công việc, mọi khâu vận chuyển sẽ diễn ra nhanh chóng, đâu ra đấy mà không lo tốn quá nhiều thời gian.
Đặc biệt, ngày nay các đơn vị cung cấp dịch vụ này cũng có chế độ bảo hiểm đồ đạc, vì vậy nếu không may bị hỏng hóc khi vận chuyển, bạn sẽ nhận được mức đền bù xứng đáng.

Tin tức khác

Đối tác - khách hàng
zalo