Chuyển nhà gặp đám ma có đen không?

Chuyển nhà gặp đám ma có đen không?

Chuyển nhà gặp đám ma có đen không?

Chuyển nhà gặp đám ma có đen không?

Chuyển nhà gặp đám ma có đen không?
Chuyển nhà gặp đám ma có đen không?
- Bạn đang cần chuyển nhà?
- Bạn đang cần chuyển văn phòng? 
- Bạn cần chuyển kho hay bốc hàng hóa ,continer …?
- Bạn mệt mỏi vì phải suy nghĩ về vấn đề vận chuyển?
- Bạn Băn khoăn không biết chọn đối tác nào để chuyển?
 
Hãy để chúng tôi làm tất cả những công việc đó cho các bạn với các tiêu chí:

- Chất lượng tốt nhất 
- Giá cả hợp lý nhất
- Giải pháp hoàn hảo nhất
- Dịch vụ chuyên nghiệp nhất

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0973 711 140
Skype Yahoo Hỗ trợ
ctyvantai24h@gmail.com
Liên kết website

Chuyển nhà gặp đám ma có đen không?

26-06-2019 06:48:39 PM // 481 lượt xem

Trong ngày chuyển nhà gặp đám ma có đen không là điều mà nhiều người quan tâm. Ở bài viết này, chuyên gia của Chuyennha24h sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Chuyển nhà gặp đám ma có đen không?
Một số khách hàng chia sẻ rằng, họ cảm thấy lo lắng khi trong ngày chuyển nhà của mình lại gặp đám ma. Tuy nhiên, theo quan niệm của người xưa, “sinh dữ, tử lành”, nếu gặp đám ma thì hoàn toàn bình thường, bạn không nên vì thế mà quá lo lắng.

Trong một số trường hợp, chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên tránh cung đường có đám ma trong ngày chuyển nhà để tránh gặp phải những điều xấu.
Tuy vậy, trong tình huống bất khả kháng gặp đám ma, bạn nên đi chậm lại và nhường đường để gia đình lo xong việc hiếu. Tuyệt đối không bấm còi inh ỏi, hay quát tháo đòi nhường đường…

2. Làm thế nào để tránh được vận xui nếu gặp đám ma trong ngày chuyển nhà?
Dù có bất cứ quan niệm nào trong dân gian thì việc bạn tránh gặp đám ma trong ngày chuyển nhà bằng cách đi đường vòng vẫn không phải là phương án tốt nhất.

Đừng vì quan niệm dân gian mà rời ngày chuyển nhà hoặc cố gắng tìm bằng được con đường để di chuyển tránh gặp đám ma.

Chuyên gia của chuyennha24h khuyên bạn, nếu chuyển nhà gặp đám ma thì bạn nên rải tiền lẻ hoặc giấy vụn hồng khi đi qua. Việc làm này sẽ giúp xua đi tà khí giúp mọi sự bình an, thuận lợi hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn con đường di chuyển tiết kiệm thời gian nhất, tránh đi vào những đường quá nhỏ gây ách tắc giao thông khiến cho quá trình vận chuyển bị kéo dài, ảnh hưởng chung tới sinh hoạt và công việc của cả nhà.

Bạn nên chọn ngày lành, tháng tốt để chuyển đồ sao cho hợp lý nhất. Tránh chuyển nhà theo cảm tính mà ảnh hưởng chung tới tài lộc, may mắn về sau.

Với các gia đình có số lượng đồ đạc nhiều, nên lựa chọn thuê dịch vụ trọn gói để giảm bớt thời gian cũng như công sức chuyển đồ. Bằng kinh nghiệm cùng đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, các đơn vị này sẽ giúp quá trình chuyển nhà của bạn diễn ra dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể.

Bạn cũng cần lên một kế hoạch chi tiết, cụ thể để việc chuyển nhà không gặp phải tình huống phát sinh nào cả về chi phí lẫn nhân lực.

Trên đây là một vài thông tin giúp giải đáp thắc mắc chuyển nhà gặp đám ma có đen không. Hi vọng, bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn đồng thời nắm được các phương án xử lí phù hợp nếu gặp phải tình huống này.

Tin tức khác

Đối tác - khách hàng
zalo